Danh mục sản phẩm

Review phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo

29/06/2019

Phần mềm quản trị doanh nghiệp mã nguồn mở Odoo được xây dựng nhằm mục đích cung cấp hệ thống ERP cho doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp nhỏ cho đến các tập đoàn lớn. Sự linh hoạt của phần mềm này là điều không thể phủ nhận, được nhiều đơn vị từng sử dụng đánh giá cao. Ngoài sự linh hoạt, Odoo còn được đánh giá cao ở điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu Odoo qua review đa chiều của người dùng trên khắp thế giới.

Odoo là một phần mềm ERP mã nguồn mở cung cấp hai phiên bản Community và Enterprise. Odoo chứa đựng đa dạng tính năng như kế toán, quản lý dự án, quản lý khách hàng, nhân sự, quản lý kho, bán hàng, mua hàng, POS,...
Màn hình Dashboard của Odoo đem đến sự tiện lợi cho người dùng. Tại đây, quản trị viên có thể theo dõi bức tranh tổng quát về tình hình hoạt động của từng bộ phận.  
Odoo cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho người dùng. Người dùng có thể tự tạo các bộ lọc theo thói quen và tính chất công việc của cá nhân mình.
Hạn chế nhỏ của Odoo là chưa tạo được hóa đơn mà không cần thông qua bước báo giá hoặc đơn đặt hàng. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc.
Một điều đáng tiếc nữa là việc ghi lại chi phí khá phức tạp. Bạn cần phải tạo một hạng mục chi trước khi nhập chi phí lên. Bạn nhập ở đâu và nhập như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến báo cáo chi phí của bạn.  
Hỗ trợ khách hàng cho phiên bản Community bị giới hạn trong các diễn đàn và một số tài liệu hướng dẫn sử dụng. Điều này sẽ gây khó khăn nhất định đối với người dùng.
Nhìn chung, Odoo là một phần mềm mã nguồn mở tích hợp tốt nhiều ứng dụng, nơi mà người dùng chỉ cần sử dụng 1 hệ thống duy nhất để quản lý tất cả các quy trình vận hành của doanh nghiệp. Một tiện ích nhỏ khá hữu dụng của Odoo là khả năng đính kèm tài liệu vào từng giao dịch, phục vụ mục đích kê khai thuế và báo cáo tài chính.
(Review từ người dùng Thabo P - Giám đốc)

Chúng tôi hài lòng khi trở thành Partner của Odoo

Review phần mềm quản trị doanh nghiệp odoo erp 02

Là một đối tác cũ của Netsuite và Salesforce, chúng tôi hiểu khách hàng mong muốn sở hữu một hệ thống thân thiện với người dùng, có thể sử dụng trên thiết bị di động, đa dạng chức năng và không vượt quá phạm vi ngân sách cho phép. Với dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ quản lý sản xuất và kho bãi hiệu quả, Odoo là một lựa chọn giá trị cho các doanh nghiệp. Tổ chức có thể sử dụng hàng nghìn ứng dụng có sẵn trong kho ứng dụng với luồng làm việc đơn giản. Bên cạnh đó, với ưu thế mã nguồn mở, Odoo đã trở thành phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP linh hoạt nhất trên thị trường.
Odoo cung cấp cho người dùng các phiên bản Community, Saas và Enterprise. Phiên bản Enterprise được đóng gói với các tính năng nâng cao bổ sung phục vụ mục đích quản lý sản xuất, được hỗ trợ bởi Odoo và các đối tác.
Các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp ERP nên bổ sung thêm Odoo trong danh sách lựa chọn.
Phần tài liệu HDSD nên được cải tiến thêm. Hầu hết các tài liệu được lưu trữ rải rác ở trên Youtube, Forum, GitHub,... thay vì tập trung lại thành một khối thống nhất.
Nhìn chung, Odoo là hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP tiện lợi, giúp dữ liệu của doanh nghiệp được tập trung thành một hệ thống dễ sử dụng.

(Review từ người dùng Raymond C - CEO)

Odoo cung cấp một phần mềm mã nguồn mở hiện đại chứa đựng đầy đủ tính năng giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động của tổ chức. 

Review phần mềm quản trị doanh nghiệp odoo erp 03

Tất cả các ứng dụng được kết nối và chia sẻ thông tin, vì vậy người dùng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, người dùng có thể thêm vào hệ thống bất kỳ ứng dụng nào có sẵn của Odoo.
Vấn đề nâng cấp phiên bản mới của Odoo sẽ tương đối phức tạp nếu doanh nghiệp tùy chỉnh nhiều. Vì vậy, tốt hơn hết, doanh nghiệp nên hạn chế tùy chỉnh.
Nhìn chung: Odoo là một trong những phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP dựa trên nguồn mở phát triển nhanh nhất, cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết để người dùng có thể dễ dàng thao tác, phục vụ mục đích quản lý kinh doanh và tăng trưởng.

- Phần mềm có thể đáp ứng tốt nhu cầu cho tất cả các loại hình tổ chức, từ doanh nghiệp nhỏ dưới 10 nhân sự đến các tập đoàn đa quốc gia với hàng chục ngàn nhân sự.

- Module Kế toán tương thích với hoạt động kế toán ở gần 100 quốc gia.

- Module website cho phép người dùng tùy ý kéo thả các khối trên màn hình để thiết lập trang web theo mong muốn.

- Cung cấp tiện ích livechat hỗ trợ khách hàng khi truy cập website.

- Kết nối với tài khoản ngân hàng trong bản Enterprise phục vụ mục đích xác minh giao dịch.

- Quản lý nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau.

- Tự động hóa tuyển dụng nhân viên, phỏng vấn, thuê nhân sự, hợp đồng lao động và chấm dứt hợp đồng

- Quản lý phương tiện và tài sản của tổ chức

- Ứng dụng email giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng tìm kiếm và quản lý công việc theo bộ lọc

- Người dùng có thể truy cập ứng dụng quản lý điểm bán hàng, truy cập thông tin khách hàng, thanh toán từ máy tính bảng hoặc điện thoại. Thậm chí ngay cả khi ngắt kết nối internet, người dùng vẫn có thể thực hiện thanh toán và theo dõi số lượng mặt hàng bán.

- Odoo sở hữu mức giá cạnh tranh so với các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cùng phân khúc trên thị trường.

- Các bộ phận có thể dễ dàng chia sẻ thông tin với nhau trong cùng hẹ thống Odoo. Điều này loại bỏ thời gian và chi phí để kết nối các ứng dụng riêng biệt và nhập liệu thủ công từ các hệ thống khác nhau.

(Review từ người dùng Chris C - CIO)

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP uy tín dành cho mọi tổ chức 

Review phần mềm quản trị doanh nghiệp odoo erp 04

Odoo chứa đựng đầy đủ các tính năng không thua kém giúp doanh nghiệp vận hành. Xét về mức giá, Odoo thực sự là món hời đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 
Một số ưu điểm chính chúng tôi nhận thấy ở Odoo:

- Mã nguồn mở

- Kiến trúc theo mô-đun

- Dễ dàng tùy biến

- Tích hợp dễ dàng trong hệ thống và với nhiều nền tảng khác

- Chi phí phù hợp, được duy trì ổn định

- Dễ dàng cài đặt trên các máy chủ của doanh nghiệp, gia tăng sự bảo mật

Hạn chế: Các tài liệu của Odoo chưa tập trung. So với các phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP có tiếng trên thế giới khác như SAP, Oracle, Odoo vẫn là một phần mềm non trẻ. Tuy nhiên, Odoo đã có nhiều bước tiến vượt bậc đuổi kịp và đón đầu đối thủ cạnh tranh.
Odoo đã giúp doanh nghiệp chúng tối gia tăng 60% hiệu quả hoạt động kinh doanh.

(Review từ người dùng Anoop M - Chủ tịch & CEO)

Nền tảng linh hoạt

Tôi có thể tạo một trang web, và dễ dàng thêm các tính năng như việc làm, cổng thông tin khách hàng, bản tin, v.v ... Đối với tôi, xây dựng thương hiệu đóng góp một phần rất quan trọng trong sự phát triển của công ty.
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp Odoo ERP, sự chậm trễ hoàn toàn không tồn tại. Hệ thống đơn giản và đem lại giá trị hữu ích cho tất cả mọi người. 
Nhờ Odoo, bạn có thể tạo một trang web tốt hơn với thiết kế đẹp hơn. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi mọi thứ theo cách của riêng bạn.
Chúng tôi có thể dễ dàng đo lường hiệu quả của chiến dịch thông qua các kênh khác nhau. Ngoài ra, hệ thống có thể theo dõi traffic tốt hơn. Chúng tôi được thông báo tự động khi khách hàng truy cập các trang chính.

(Review từ người dùng Del R.)

Đơn giản và dễ sử dụng

Nhờ Odoo tôi có thể làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn. Odoo giúp tôi tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, giúp công việc được tiến hành hiệu quả và trơn tru hơn. 
Phần mềm hoạt động tốt. Với các công cụ mạnh mẽ, hiệu suất công việc của chúng tôi đã được tăng lên. Chúng tôi có thể dễ dàng kiểm soát công việc của mình từ bất kỳ đâu thông qua phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP.

Nguồn: Sưu tầm Internet                                                                                                                                                                                                                                                                                             

Sanphanmem.com

 

Ý kiến khách hàng